May 1, 2024

ฉลองครบรอบ 20 ปี บัตรเครดิตซิตี้แม็คโคร ส่งดีลสุดคุ้ม เพื่อผู้ประกอบการและลูกค้า “ช้อปคุ้มทุกที่ พร้อมรับคะแนนสะสม 2 เท่า”

Read Time:5 Minute, 50 Second

 ฉลองครบรอบ 20 ปี บัตรเครดิตซิตี้แม็คโคร  ส่งดีลสุดคุ้ม เพื่อผู้ประกอบการและลูกค้า “ช้อปคุ้มทุกที่ พร้อมรับคะแนนสะสม 2 เท่า” จัดเต็มของกำนัล คะแนนสะสม และเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท  ตั้งแต่ 1 ต.ค – 31 ธ.ค.นี้

 

บัตรเครดิตซิตี้ และแม็คโครร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 20 ปี บัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร บัตรเดียวที่เติมเต็มทุกความสุขในการช้อปปิ้ง จัดแคมเปญ Citi Makro 20th Anniversary” พร้อมเปิดตัววีดีโอคอนเท้นต์สุดสนุกบอกเล่าไลฟ์สไตล์นักช้อป โดย “อ้น” ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ นักแสดงสาวอารมณ์ดี โดยมีผู้บริหารจากสามพันธมิตรธุรกิจ มร. ปราติ๊ก บัตตาชาร์จี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ธัญมาส วรชาติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายบริหารการเงิน บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) และสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย พร้อมด้วยเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบการช้อปแบบคุ้มค่า สะดวกสบายและครบครันในที่เดียว ฐกฤต ตวันพงค์ และนภัสรา ไทยวัฒน์ ร่วมเปิดตัวแคมเปญล่าสุดนี้ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม จัดเต็มทั้ง คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เครดิตเงินคืน และของกำนัลสุดพิเศษ ตั้งแต่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคมนี้

มร. ปราติ๊ก บัตตาชาร์จี
ธัญมาส วรชาติ
สุริพงษ์ ตันติยานนท์

เพื่อฉลองโอกาสพิเศษแห่งความสัมพันธ์อันยาวนานของการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการรายย่อย ตลอดจนลูกค้าทั่วไป บัตรเครดิตซิตี้  และแม็คโคร ได้เปิดตัววีดีโอคอนเท้นต์  “ช้อปคุ้มกับบัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร” เพื่อสะท้อนภาพแห่งความสุข ความสนุก และความคุ้มค่าในการช้อปด้วยบัตรเครดิตซิตี้  แม็คโครกับแคมเปญสุดพิเศษนี้  ซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบการ ที่มาเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพดี มาตรฐานปลอดภัยที่แม็คโครทุกสาขา  ได้รับทั้งความสะดวกสบายและความคุ้มค่า อีกทั้งยังเข้ายุคสมัยการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดได้ทุกที่ โดยมีนักแสดงสาว “อ้น” ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ บอกเล่าประสบการณ์  ช้อปปิ้งเพื่อเรียกรอยยิ้มให้แก่ผู้ชม โดยติดตามเรื่องราวได้ทาง Citi Thailand Facebook Fanpage และ Makro Facebook Fanpage รวมถึงบน IG: ohnsri1000 ของคุณอ้น ศรีพรรณ

นอกจากนี้ นักแสดงหนุ่มและเซเลบริตี้สาว ได้มาร่วมเผยประสบการณ์และความประทับใจทุกครั้งที่มาจับจ่ายที่แม็คโครด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร เริ่มจาก ฐกฤต ตวันพงค์ นักแสดงหนุ่มหล่อและเจ้าของคาเฟ่น้ำปั่นผลไม้เพื่อสุขภาพ “ไดมอนด์ ไอซ์ คาเฟ่ บาย ฐกฤต” เผยว่า ด้วยอาชีพนักแสดง ต้องไปกองถ่ายแต่เช้ามืด กว่าจะเลิกกองก็ดึกดื่น เวลาพักผ่อนน้อย ทำให้เริ่มมีปัญหาสุขภาพ จึงหันมาใส่ใจเรื่องอาหารการกินมากขึ้น และเริ่มรับประทานผลไม้เป็นประจำ สุขภาพจึงค่อย ๆ ดีขึ้น และอยากส่งต่อเคล็ดลับให้กับคนอื่น ๆ จึงเปิด คาเฟ่น้ำปั่นผลไม้เพื่อสุขภาพ สาขาแรกขึ้นที่รามอินทรา

“ช่วงแรก ๆ ผมต้องเลือกซื้อวัตถุดิบเข้าร้านเอง ส่วนใหญ่จะไปแม็คโครสาขารามอินทราเป็นประจำ เพราะใกล้ทั้งที่บ้านและที่ร้าน ที่แม็คโครจะมีวัตถุดิบให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเมนูอาหารคาว หวาน หรือผลไม้ ที่สำคัญคือ ช้อปที่แม็คโครจะได้ของครบทุกอย่างที่ต้องการในที่เดียว  และในสถานการณ์เศรษฐกิจช่วงนี้ ผู้ประกอบการก็ต้องเลือกหาวิธีการที่คุ้มค่า ต้องบริหารต้นทุนของวัตถุดิบที่ซื้อเข้าร้านให้สมดุลกับปริมาณลูกค้าในแต่ละวัน เพื่อช่วยให้สามารถประคองธุรกิจได้ เวลาไปซื้อของครั้งละมากๆ ก็จะใช้บัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร สิทธิประโยชน์ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษก็คือได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 100 % เมื่อแลกคะแนนสะสมเป็นเครดิตเงินคืน ทำให้ทุกบาทที่ใช้จ่ายไปบนบัตรฯ นั้นคุ้มค่ามากครับ”

ณพสรา ไทยวัฒน์ เซเลบบริตี้สาวที่ชื่นชอบการทำอาหาร และรักการปาร์ตี้แบบสบาย ๆ ที่บ้าน เผยว่า เวลามีปาร์ตี้ที่บ้าน ถ้ามีเวลาเอื้อนและคุณแม่ก็จะเข้าครัวเอง ซึ่งการเตรียมเมนูอาหารต่าง ๆ ก็จะคำนึงถึงแขกที่มาร่วมงานเป็นหลัก อย่างถ้าปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ส่วนใหญ่เน้นเป็นสแน็คหรือของว่างรับประทานง่าย ๆ เช่น คานาเป้หน้าต่าง ๆ ซึ่งเป็นเมนูที่ทำง่าย รับประทานสะดวก อย่างคานาเป้แซลมอนกับไข่ โรยด้วยคาเวียร์ แต่ปัจจัยหลักของการจะทำให้อาหารอร่อยสิ่งแรกคือ วัตถุดิบต้องดี มีความสดใหม่ และมีคุณภาพ ซึ่งแม็คโครก็ตอบโจทย์ได้ทั้งหมด เวลาจะจัดปาร์ตี้ก็จะไปเลือกซื้อวัตถุดิบต่าง ๆ ที่แม็คโครสาขาสาทร เพราะใกล้บ้าน และเป็นสาขาที่ใหญ่มาก มีสินค้าและวัตถุดิบต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย ที่สำคัญคือ เราสามารถซื้อได้จำนวนมากชิ้น รวมทั้งราคาดีด้วย โดยเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร ก็จะได้รับโปรโมชั่นดี ๆ และสำหรับคนชอบเก็บคะแนนสะสม บัตรฯซิตี้ แม็คโคร ก็เป็นเพียงบัตรฯเดียวที่ช้อปในแม็คโครแล้วจะได้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เมื่อใช้จ่ายทุก ๆ 100 บาท เรียกว่าคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มเลยค่ะ”

พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ช้อปคุ้มทุกที่ พร้อมรับคะแนนสะสม 2 เท่า” ดีลดี ๆ ผู้ประกอบการมืออาชีพตัวจริงและสุดยอดนักช้อป ต้องไม่พลาด เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 20,000 – 70,000 บาทต่อเดือน รับทันที! คะแนนสะสมถึง 2 เท่า

พิเศษ! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท สำหรับสายช้อปออนไลน์ และผู้ประกอบการยุค 4.0  เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ www.makroclick.com โดยมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 5,000, 30,000 และ 50,000 บาท จะได้รับเครดิตเงินคืน 100, 1,000 และ 2,000 บาทตามลำดับ โดยสมาชิกบัตรฯ สามารถลงทะเบียนร่วมรายการผ่าน SMS พิมพ์ CM20 ตามด้วยหมายเลขบัตรฯ 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4712228 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท)

นอกจากนี้ยังมอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าใหม่ ที่สมัครบัตรเครดิตซิตี้แม็คโคร รับ! กระเป๋า Citi Makro Shopping Bag มูลค่า 999 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 2,000 บาทขึ้นไป และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5,500 คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป โดยสามารถนำคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เพียง 500 คะแนน แลกรับกระเป๋าเดินทาง Ultimate Trolley ขนาด 20 นิ้ว จำนวน 1 ใบ มูลค่า 5,490 บาท

เปิดประสบการณ์ ซื้อสินค้า วัตถุดิบคุณภาพดี อย่างคุ้มค่ากับบัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิกบัตรฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.citibank.co.thwww.facebook.com/Citi Thailand และ Citi Thailand Line Official Account

 

 

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Spread the love
Previous post วิสดอม วี กรุ๊ป:​ จัดกิจกรรม​ “Career Simulation : Wisdom V Education Expo”
Next post TAT invites Thais to join “Visit Thailand, I Miss You” campaign and win prizes over 10 million baht